Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Đặc sản miền Nam làm quà đến từ gia vị

4. Muối tôm Tây Ninh

Đặc sản miền Nam làm quà đến từ gia vị

Muối tôm Tây Ninh là đặc sản miền nam làm quà khá thú vị. Muối có vị mặn, cay, vị tôm thơm rất hài hòa. Không hề có bất cứ loại muối nào có thể sánh được vị thơm ngon và phù hợp với mọi món ăn như muối tôm Tây Ninh.

Bạn có thể dùng muối tôm đặc sản Tây Ninh để chấm các loại hoa quả như ổi, xoài xanh, cóc,... rất tuyệt vời. Ngoài ra, muối Tây Ninh còn có thể được nêm nếm cho những món ăn thêm đượm vị và thơm ngon.

Muối tôm Tây Ninh là món quà thú vị

5. Rượu bưởi Đồng Nai

Đặc sản miền Nam làm quà miền Bắc cho các cánh mày râu đều khen

Bạn thường nghe thấy người ta nhắc đến rượu nho, rượu nếp, rượu sim,... Thế nhưng nếu có dịp ghé thăm Đồng Nai bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rượu bưởi độc đáo. Đây là đặc sản miền nam làm quà rất thú vị và đặc trưng.

Rượu bưởi Đồng Nai được làm từ những múi bưởi được chọn lọc sao cho ngon ngọt và mọng nước. Bưởi bóc hết vỏ rồi lấy các múi bưởi đem đi ướp cùng với đường, đợi lên men rồi chiết thành lấy rượu. Rượu bưởi lên men tốt với sức khỏe khi được uống với lượng thích hợp. Món quà này được thiết kế sang trọng nhờ phần vỏ tựa như trái bưởi thật rất đẹp mắt và sang trọng.

Rượu bưởi Đồng Nai được làm từ những múi bưởi tươi mọng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp 34 homestay Hà Nội decor cực đẹp, giá chỉ từ 200k

Nếu bạn đang muốn tìm đến một chốn an yên để nghỉ ngơi giữa lòng Hà Nội mà không biết phải đi đâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Ha...