Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Khám Phá Ba Vì Resort, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho dân 'xê dịch'

Nếu như bạn muốn tìm một chốn nghỉ dưỡng ở gần Hà Nội để xả stress và xua tan mệt mỏi thì Ba Vì Resort sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng. Với lợi thế chỉ cách Hà Nội khoảng 60km và tọa lạc ở ngay trong vườn quốc gia Ba Vì nên nơi đây thường được nhiều người yêu thích. Hãy cùng Halo khám phá Ba Vì Resort này nhé!

1. Xác định tọa độ của Ba Vì Resort

Ba Vì Resort là một địa điểm nghỉ dưỡng tọa lạc ở ngay trong khuôn viên của Vườn Quốc gia Ba Vì. Có lẽ chính vì vậy mà nơi đây thường được rất nhiều du khách lựa chọn làm nơi dừng chân cũng như kết hợp tham quan, khám phá thiên nhiên.

ba vi resort

Ảnh: baviresort.com.vn

Đặc biệt, Ba Vì Resort nằm gần khu vực rừng thông nên bước chân ra khỏi nơi nghỉ dưỡng, bạn sẽ được thả mình vào rừng thông bao la, rộng lớn. Ba Vì Resort với dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi hứa hẹn sẽ là nơi để du khách gửi gắm một kỳ nghỉ tuyệt vời của mình tại nơi này.

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến Ba Vì Resort

Để di chuyển đến Ba Vì Resort, bạn có thể lựa chọn đi xe buýt, ô tô hay xe máy đều được.

  • Nếu di chuyển bằng xe buýt:

Bạn có thể bắt xe buýt số 214 (lộ trình bến xe Yên Nghĩa – Xuân Khanh). Tuyến xe buýt số 74 (lộ trình bến xe Mỹ Đình – Xuân Khanh), hay tuyến 71 (lộ trình bến xe Mỹ Đình – bến xe Sơn Tây).

Trạm Xuân Khanh hay bến xe Sơn Tây vườn quốc gia Ba Vì không xa lắm nên bạn có thể bắt xe ôm hoặc taxi đến đây.

  • Nếu di chuyển bằng ô tô, xe máy:
  1. Cách 1: Từ Big C Thăng Long, đi về hướng Đại Lộ Thăng Long. Tiếp tục đi thẳng khoảng 30km nữa đến cầu vượt Hòa Lạc. Rẽ phải đi Sơn Tây. Hết Sơn Tây đến Ngã tư cuối đường thì rẽ trái. Đi thẳng tiếp sẽ thấy biển chỉ dẫn đến vườn Quốc Gia Ba Vì.
  2. Cách 2: Đi theo Quốc Lộ 32 đến ngã tư bến xe Sơn Tây. Rẽ trái đến ngã tư viện 105. Sau đó tiếp tục đi thẳng đến ngã tư Tản Lĩnh, rẽ trái đi tiếp sẽ tới trạm bán vé tham quan vườn Quốc Gia Ba Vì.

di chuyen den vuon quoc gia ba vi

 Ảnh: @2.iampo

3. Giá phòng tại Ba Vì Resort

Bảng giá phòng áp dụng cho khách ở trong ngày vào cuối tuần (Thứ 6 – Chủ nhật):

Loại phòngGiá
VIP – Nhà N21.526.000/đêm
Phòng loại I: Nhà N3, N4 và N6791.000/đêm
Phòng loại II: Nhà N1468.000/đêm

Bảng giá phòng áp dụng cho khách ở qua đêm:

Loại phòngThứ 2 – Thứ 5Thứ 6 – Chủ nhật
VIP – Nhà N21.526.000/đêm1.798.000/đêm
Phòng loại I: Nhà N3, N4 và N6725.000/đêm893.000/đêm
Phòng loại II: Nhà N1468.000/đêm575.000/đêm

Đối với những ngày lễ, tết, áp dụng theo giá ngày cuối tuần.

4. Trải nghiệm những tiện ích tại Ba Vì Resort

4.1. Các loại phòng ngủ tiện nghi

Có nhiều loại phòng ngủ sang trọng, tiện nghi mà giá cả lại rất phải chăng tha hồ cho bạn lựa chọn.

  • Phòng VIP (Deluxe Suite King Room)

Đây là một không gian nghỉ dưỡng sang trọng nhất trong hệ thống các phòng nghỉ tại Ba Vì. Phòng VIP chứa 1 phòng khách và 1 phòng ngủ với giường lớn vô cùng rộng rãi. Trang thiết bị trong phòng cũng rất tiện nghi và hiện đại với bộ sofa bọc da kiểu châu Âu, điều hòa hai chiều, tivi LED 40”,… Không gian sáng sủa nhưng không kém phần ấm cúng nơi đây sẽ mang lại cho du khách cảm giác như ở nhà.

phong vip ba vi resort

Ảnh: baviresort.com.vn

  • Phòng Deluxe Double Room

Hạng phòng Deluxe Double Room chỉ có 1 phòng ngủ với 1 giường lớn. Không gian với cửa kính rộng, thoáng đãng view sân vườn xanh mát. Trang thiết bị trong phòng tiện nghi, hiện đại. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch 2 người hay gia đình có 1 trẻ con.

deluxe double room

Ảnh: baviresort.com.vn

  • Phòng Deluxe Twin Room

Căn phòng này chứa phòng ngủ 2 giường. Không gian rộng rãi, thoáng đáng, có cửa kính to giống phòng Double Room. Các trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi và mỗi phòng còn có bồn tắm đứng khép kín bằng kính ngay trong nhà vệ sinh.

phong 2 giuong

Ảnh: baviresort.com.vn

4.3. Các dịch vụ tiện ích khác

Ngoài dịch vụ phòng nghỉ tiện nghi, hay dịch vụ phòng hội thảo rộng rãi, Ba Vì Resort còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác đảm bảo đem đến sự hài lòng cho du khách khi nghỉ dưỡng tại nơi này. Đó là dịch vụ wifi miễn phí tại sảnh và trong phòng, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ truyền hình cap – vệ tinh cho bạn tha hồ trải nghiệm xem Tivi như ở nhà. Thêm vào đó còn có cả dịch vụ máy in, máy fax phục vụ cho những hội nghị, hội thảo.

5. Những địa điểm tham quan ở Ba Vì Resort

Vì tọa lạc ở ngay trong khuôn viên của Vườn quốc gia Ba Vì nên khi lưu trú resort này bạn sẽ được thoải mái khám phá các địa điểm tham quan tại đây:

5.1. Nhà thờ đổ Ba Vì

Nhà thờ đổ Ba Vì là một trong những địa điểm tham quan checkin mà bạn không thể bỏ qua. Đây là nhà thờ được người Pháp thiết kế và xây dựng vào những năm 30 của thế kỷ trước. Trải qua nhiều năm chiến tranh, nhà thờ hiện nay chỉ còn bộ khung bên ngoài. Những bức tường phủ đầy rêu phong cũ kỹ biến nhà thờ trở nên cổ kính và rất huyền bí.

nha tho do ba vi

Ảnh: Bavi Resort

5.2. Vườn xương rồng Ba Vì

Vườn xương rồng Ba Vì là nơi tụ họp của 1200 cây xương rồng trong một nhà kính rộng với kiến trúc mái vòm cổ kính. Nơi đây chứa những cây xương rồng với đủ loại hình thù, kiểu dáng khác nhau tạo nên một background sống ảo cực “xịn” đó!

vuon xuong rong ba vi

Ảnh: @hahinmakeup86

5.3. Đền Thượng

Đền Thượng là nơi thờ Sơn Tinh – Đức thánh núi Tản Viên. Nơi đây nằm ở độ cao 1.227m do đó từ Ba Vì Resort bạn sẽ phải di chuyển bằng xe máy. Người dân địa phương thường đến đây vào đầu xuân năm mới để cầu nguyện sức khỏe, tài lộc và may mắn. Nếu muốn lên được đền Thượng, bạn phải leo lên khoảng 500 bậc thang đấy.

den thuong ba vi

Ảnh: @daoviet.nb

5.4. Rừng thông

Từ Ba Vì Resort bước ra đã nhìn thấy một rừng thông bạt ngàn, lộng gió. Đây là điểm dừng chân tuyệt vời cho nhiều du khách có nhu cầu tham quan, ngắm cảnh, cắm trại. Không khí trong lành, mát mẻ tại rừng thông sẽ khiến bạn thấy giống như đang chìm trong Đà Lạt thơ mộng, hữu tình.

rung thong ba vi

Ảnh: @daoviet.nb

Trên đây là những thông tin chi tiết về Ba Vì Resort. Đến thăm thú vườn Quốc Gia Ba Vì mà được nghỉ dưỡng trong những căn phòng tiện nghi, hiện đại giữa chốn thiên nhiên, rừng núi mát mẻ, dễ chịu thế này thì còn gì bằng. Ba Vì Resort là điểm đến lý tưởng, hứa hẹn sẽ mang đến cho chuyến đi du lịch Ba Vì của bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp 34 homestay Hà Nội decor cực đẹp, giá chỉ từ 200k

Nếu bạn đang muốn tìm đến một chốn an yên để nghỉ ngơi giữa lòng Hà Nội mà không biết phải đi đâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Ha...