Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Ngây ngất 5 vườn hoa đẹp ở Huế, nhìn thôi là muốn yêu luôn rồi!

Những loài hoa muôn sắc màu là một trong những điều làm nên nét đẹp của cố đô Huế. Dưới đây là những vườn hoa đẹp ở Huế mà du khách không thể bỏ lỡ.

1. Nông Trại Hữu Cơ Bạch Dương

Vốn được xây dựng theo mô hình nông trại nông nghiệp, nông trại hữu cơ Bạch Dương lại bất ngờ trở thành địa điểm yêu thích của các bạn trẻ. Lý do là bởi nông trại này sở hữu một vườn hoa hướng dương Huế mỗi năm lại nở rộ rất đẹp. Khung cảnh ở đây đúng chất thôn quê yên bình với đầy hoa cỏ, mây trời bát ngát. Vườn hoa hướng dương ở Huế được các bạn trẻ tìm đến check in, thậm chí nhiều cặp đôi cũng chọn nơi này làm địa điểm chụp ảnh cưới. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan vườn rau củ sạch, có thể trực tiếp lựa chọn và mua về nhà.

  • Địa chỉ: Xã Hương An, Hương Trà, Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 17h00
  • Giá vào cửa: 15.000đ – 50.000đ/người

vuon-hoa-hue

Nông trại hữu cơ Bạch Dương lại bất ngờ trở thành địa điểm yêu thích của các bạn trẻ. Ảnh: butatramm

vuon-hoa-dep

Vườn hướng dương thơ mộng là điểm thu hút lớn nhất. Ảnh : Hoàng Thị Dịu Hương

2. Vườn hoa Green Life farm ở Huế

Ghé thăm ngay vườn hoa cánh bướm và vườn hoa hướng dương rực rỡ một góc trời tại Green Life farm. Green Life farm nằm ngay bên cạnh dòng sông xanh mát, cách chùa Thiên Mụ chỉ khoảng 500m. Khung cảnh nơi đây tuyệt đối yên bình, hoang sơ mà không kém phần thơ mộng. Các vị khách đến đây được thỏa sức check – in với nhiều góc khác nhau. Để phục vụ cho nhu cầu của du khách, Green Life farm còn thiết kế thêm cả những góc “sống ảo” cực kỳ xịn xò.

vuon-hoa-dep-o-hue

Green Life farm nằm ngay bên cạnh dòng sông xanh mát, có khung cảnh thanh bình. Ảnh: green_life_farm

vuon-hoa-hue

Ghé thăm ngay vườn hoa cánh bướm và vườn hoa hướng dương rực rỡ một góc trời tại Green Life farm. Ảnh: green_life_farm

3. Vườn hoa ở Lý Nam Đế TP Huế

Vào dịp cuối tháng 4 đầu tháng 5, vườn hoa ở Lý Nam Đế lại thu hút hàng trăm người đến thăm quan, chụp ảnh. Một điều đặc biệt là vườn hoa hướng dương rực rỡ này nằm ngay trong lòng thành phố Huế. Vườn hoa Huế này rộng khoảng hơn 5 nghìn mét vuông, gần một nửa khu vườn toàn là hướng dương, ngoài ra còn một số loại hoa và cây cối khác. Được biết, vườn hướng dương này được tạo nên bởi hai vợ chồng anh Phạm Xuân Quỳnh. Rời xa sự xô bồ hào nhoáng, đây là điều hiếm hoi mà người dân được tận hưởng ngay chính trong thành phố của mình.

vuon-hoa

Ngay trong lòng thành phố Huế cũng có một vườn hoa mặt trời tuyệt đẹp. Ảnh Minh_Đức 05689

vuon-hoa-dep-o-hue

Vườn hướng dương bạt ngàn là địa điểm check in yêu thích của nhiều bạn trẻ. Ảnh Bui_Thuong_136

4. Vườn hoa Lạc Dương

Thêm một cánh đồng hoa đẹp ở Huế nữa khiến các bạn trẻ mê mẩn trong những ngày gần đây là cánh đồng hoa ở Lạc Dương. Điều đặc biệt là vườn Lạc Dương rất gần với các địa điểm di tích lịch sử tại Huế. Chính vì thế, bạn có thể kết hợp tham quan tại một số địa điểm và ghé thăm vườn hoa để chụp ảnh. Hoa hướng dương ở đây được chủ vườn mua giống từ Thái Lan về, chính vì thế hoa nở rất đều và đẹp. Sắc hoa vàng ươm trong nắng khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khi ghé thăm. Nơi đây còn được thiết kế thêm cả xe đạp, xích đu, các góc cực kỳ xinh xắn cho du khách ghi lại những tấm hình thật đẹp.

vuon-hoa-hue

Nhắc tới những vườn hoa đẹp ở Huế, không thể không nhắc tới vườn Lạc Dương. Ảnh: Sưu tầm

vuon-lac-duong-hue

Bạn có thể kết hợp tham quan tại một số địa điểm và ghé thăm vườn hoa để chụp ảnh. Ảnh: thuyyyliinhh

5. Vườn hoa cải làng La Chữ và Kim Long

Những vườn hoa cải mênh mông ở Huế đem đến vẻ đẹp đậm chốn chất quê. Ngay tại làng La Chữ và Kim Long, cánh đồng cải vàng sẽ khiến bạn sửng sốt bởi vẻ đẹp diệu kỳ của nó. Khác với nhưng khu vườn khác, vườn hoa cải ở Huế hoàn toàn không thu phí hay có bất kỳ giới hạn nào khi du khách đến tham quan chụp ảnh. Nếu đã có cơ hội đặt chân tới Huế, đừng quên ghé thăm những vườn hoa này để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Một điều cần lưu ý nhỏ, những vườn cải này toàn bộ là do những người nông dân trong làng tự tay trồng. Chính vì thế khi vào vườn chụp ảnh cần cẩn trọng để không làm hỏng vườn hoa.

hoa-hue

Ngay tại làng La Chữ và Kim Long, cánh đồng cải vàng sẽ khiến bạn sửng sốt bởi vẻ đẹp diệu kỳ. Ảnh: thuthuy_20

Cố đô Huế mang vẻ đẹp bình yên, cổ kính mà vẫn không hề mất đi sự lãng mạn nhờ những vườn hoa đầy sắc màu. Ghé thăm những địa điểm trên và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại những vườn hoa đẹp ở Huế là điều bạn không thể bỏ lỡ nếu có dịp đặt chân tới vùng đất cố đô này.

Khám phá những địa điểm thú vị khác tại Huế:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp 34 homestay Hà Nội decor cực đẹp, giá chỉ từ 200k

Nếu bạn đang muốn tìm đến một chốn an yên để nghỉ ngơi giữa lòng Hà Nội mà không biết phải đi đâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Ha...