Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Thỏa sức sống ảo tại Top 10 villa Sóc Sơn cực sang chảnh

Sóc Sơn thường là địa điểm được nhiều bạn trẻ Hà Nội lựa chọn cho chuyến du lịch cuối tuần bởi thời gian đi lại ngắn, chi phí rẻ. Những căn villa có diện tích rộng luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm lớp đông người. Cùng Halo tham khảo top 10 căn villa Sóc Sơn nổi tiếng về chất lượng ngay dưới đây nhé!

1. De’bay Villa

Nếu muốn tận hưởng cảm giác an lành, chill hết nấc trên đồi núi thì đừng bỏ qua căn villa Sóc Sơn này nhé! Căn villa này nằm sâu trong rừng thông bạt ngàn ở Minh Phú, Sóc Sơn, cách Hà Nội chỉ khoảng 35km. Không tiếng ồn cũng chẳng khói bụi, De’bay là địa điểm lí tưởng để bạn tận hưởng không khí trong lành ngay tại Hà Nội.

villa soc son

Ảnh: @choaivillass

Cả căn villa có 5 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị những đạo cụ sống ảo cực “thơ”. Ngoài ra, bạn có thể tự do nấu nướng, tổ chức tiệc BBQ trong khuôn viên của căn biệt thự này cùng bạn bè. Villa này cũng có hồ bơi để bạn cùng người thân tha hồ thư giãn, sống ảo.

villa soc son

Ảnh: @bichbup1999

2. Pond Villa

Căn villa gần Hà Nội này gây ấn tượng với du khách bởi lối thiết kế khá độc đáo. Căn biệt thự được thiết kế từ chính những chiếc container đặt trên mặt hồ. Nhìn từ xa trông vô cùng nổi bật và độc đáo.

villa soc son

Ảnh: @_phm.nhg_

Pond Villa phù hợp cho nhóm du lịch từ 10 – 12 người mà giá tất cả chỉ khoảng 3tr5/ đêm. Không chỉ có những căn phòng độc đáo, không gian sống của Pond Villa cũng “chất phát ngất”. Các bức tường view hồ đều được làm bằng kính trong suốt, mở ra không gian thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên.

villa soc son

Ảnh: @hoang.huy.hieu

3. Blue Moutain Villa

Dù có diện tích hơi khiêm tốn nhưng căn villa này vẫn gây ấn tượng mạnh với du khách bởi không gian sống ảo cực chất. Cả căn biệt thự gồm 4 phòng ngủ, có thể chứa tối đa 18 người.

blue moutain villa

Ảnh: @bachhuy_

Các dịch vụ tại Blue Moutain Villa đều đạt đúng tiêu chuẩn 5 sao, gồm rất nhiều những trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Biệt thự có hồ bơi, phòng xông hơi, sân cỏ để tổ chức tiệc ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,… Tất cả những dịch vụ này đều được sử dụng miễn phí. Ngoài ra, với mỗi lần book phòng, bạn sẽ được tặng 15 vé tham quan trải nghiệm vui chơi tại khu du lịch sinh thái Bản Rõm đó!

villa soc son

Ảnh: @trangtom92

4. Storm Villa Sóc Sơn

Storm Villa gây ấn tượng bởi không gian hoàn toàn được bao trùm bởi thiên nhiên. Nằm giữa rừng thông bạt ngàn, khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mà chẳng cần phải đi đâu quá xa.

storm villa

Ảnh: @555tsutsu

Biệt thự được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại, đạt chuẩn 5 sao. Cả căn có 2 tầng với 3 phòng ngủ, sức chứa lên tới hơn 30 người. Phòng ngủ được decor kết hợp giữa phong cách hiện đại và vintage. Đây chắc chắn là địa điểm sống ảo cực kì lí tưởng.

storm villa

Ảnh: Sưu tầm

Vì là biệt thự thuê nguyên căn nên bạn có thể thoải mái đi chợ, nấu nướng hay tổ chức tiệc BBQ cùng bạn bè. Sân vườn có sẵn bếp nướng và một số vật dụng cần thiết. Ngoài ra, tại đây còn có dàn karaoke hiện đại, hồ bơi lớn, bàn bi-a, poker,…

5. Aloha Valley

Aloha là biệt thự khá rộng, bao gồm 2 tầng với tổng diện tích hơn 400 m2. Số lượng khách phù hợp khoảng từ 16 – 25 người. Các phòng ngủ đều có cửa sổ thoáng mát nhìn ra thung lũng, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh sạch sẽ riêng biệt.

aloha valley

Ảnh: @phuong.maruko

Biệt thự này cũng có sẵn bếp và dụng cụ để bạn tự nấu nướng hoặc tổ chức tiệc BBQ. Ngoài ra, nếu không muốn nấu nướng, bạn có thể đặt trước menu ăn uống ít nhất 1 ngày, Aloha sẽ chuẩn bị cho bạn những món ăn tươi ngon nhất.

aloha valley

Ảnh: Sưu tầm

6. Notting Hill

Notting Hill còn được gọi là Nhà trên đồi. Bởi căn villa này nằm giữa đồi thông, xung quanh đều là rừng cây râm mát. Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng cửa kính lớn để không gian rộng rãi và có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài.

notting hill

Ảnh: @plttrang_

Đặc biệt, bên cạnh bể bơi còn có căn nhà kính cực độc đáo. Căn phòng được xây hoàn toàn bằng kính, có giường ngủ bên trong, là nơi sống ảo lí tưởng cho du khách.

villa soc son

Ảnh: @linhhh.hh

7. The Homie

Một trong những villa Sóc Sơn có giá cả cực kì phải chăng dành cho nhóm đông người là The Homie. Villa này nằm ở lưng chừng một ngọn đồi, không gian thoáng mát, rừng thông bao trùm đẹp như tranh vẽ. The Homie được thiết kế theo phong cách Bắc Âu sang trọng, nội thất cao cấp được decor đẹp, ấm cúng.

villa soc son

Ảnh: @tphuong.dn

Ngoài những căn lớn, các căn nhà nhỏ xung quanh là không gian dành riêng cho nhóm từ 2 – 4 người. Thời điểm lung linh nhất là buổi tối, khi những ánh đèn được thắp sáng rực cả một vùng đồi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để các bạn cùng tổ chức tiệc BBQ, vui đùa cùng bạn bè buổi tối.

the homie

Ảnh: @quinh.be

8. Hidden Villa Sóc Sơn

Các villa Sóc Sơn đa số đều nằm trong các rừng thông để đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư. Hidden Villa cũng vậy. Biệt thự được thiết kế kèm theo các hoạt động phong phú để đảm bảo mọi du khách khi tới đây đều có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể vui chơi tại sân tennis, thăm trang trại nấm, câu cá, bắn súng sơn,…

villa soc son

Ảnh: @nnk3i_iiii

Không gian tại Hidden Villa luôn tràn ngập ánh sáng bởi thiết kế tận dụng tối đa những tấm kính lớn. Các phòng cũng được thiết kế chủ yếu bằng gỗ, tạo không gian ấm cúng, đậm chất vintage. Mỗi góc tại Hidden Villa đều là nơi sống ảo lí tưởng, cho ra đời cả ngàn tấm ảnh thần sầu.

hidden villa

Ảnh: @sarah_lee.2007

Ngoài các căn biệt thự Villa thì homestay Sóc Sơn cũng rất được ưa chuộng với khả năng tổ chức cho nhóm đông người.

9. Sóc Sơn Riverside

Sóc Sơn Riverside rộng hơn 3000 m2, bao gồm 2 villa và 1 studio. Biệt thự thiết kế kiểu Âu được đặt sát hồ với view hướng núi giữa không gian xanh khoáng đạt. Tuy có kiến trúc đơn giản nhưng nơi đây vẫn giữ được sự tinh tế và thoáng đãng nhờ tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên thông qua ô cửa sổ lớn. Nội thất được thiết kế theo hướng tối giản và đầy đủ tiện nghi.

soc son riverside

Ảnh: @tuanh_911

Trong khuôn viên biệt thự còn có khoảng vườn rộng, hồ bơi, và bãi để xe rộng. Không gian rộng rãi tại đây rất phù hợp để bạn cùng công ty hay nhóm lớp tổ chức các buổi teambuilding, dã ngoại, họp mặt,…

soc son riverside

Ảnh: @chuvng_

10. May Villa Sóc Sơn

Một trong những villa Sóc Sơn có diện tích “khủng” nhất phải kể đến May Villa. Tổng diện tích hơn 5000 m2, căn biệt thự có tới 8 phòng ngủ. Diện tích này cực kì phù hợp cho các nhóm bạn đông người. Ngoài ra, villa này còn có hồ bơi 500 m2, phòng karaoke, khu vui chơi trẻ em, sân bóng mini diện tích 650 m2,… Đảm bảo khi tới đây, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những tiện ích của biệt thự này.

may villa

Ảnh: @_hvpu_

10 căn villa Sóc Sơn mà Halo giới thiệu ở trên đều có những thiết kế đặc trưng hoàn toàn khác nhau. Nếu muốn có một chuyến đi thư giãn cho ngày cuối tuần mà không phải đi xa, hãy tham khảo những villa mà chúng mình vừa gợi ý nhé!

Một số địa điểm lưu trú gần Hà Nội bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp 34 homestay Hà Nội decor cực đẹp, giá chỉ từ 200k

Nếu bạn đang muốn tìm đến một chốn an yên để nghỉ ngơi giữa lòng Hà Nội mà không biết phải đi đâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Ha...