Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Rủ hội bạn thân tới Hidden Villa Sóc Sơn 'sống ảo' kiểu vintage

Nằm giữa rừng thông bí ẩn, Hidden Villa Sóc Sơn là một trong những căn biệt thự nghỉ dưỡng được nhiều bạn yêu thích vì không gian riêng tư, tiện nghi. Cùng Halo khám phá xem căn biệt thự này có gì mà hấp dẫn đến thế nhé!

1. Hidden Villa Sóc Sơn ở đâu?

Hidden villa được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” tại Sóc Sơn bởi không gian thì đậm chất vintage, thời tiết thì se lạnh y như những vùng trời Âu. Villa này là dạng biệt thự độc lập, có nguồn gốc là một nông trại, nằm giữa rừng thông xanh bạt ngàn ở Sóc Sơn.

hidden villa soc son

Ảnh: @nnk3i_iiii

Hidden villa là Villa gần Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 1 tiếng đi xe. Đây là địa điểm phù hợp để các bạn tổ chức những buổi đi chơi ngắn ngày, team building với công ty hoặc nhóm lớp.

hidden villa

Ảnh: @thao_lee.2007

2. Bảng giá thuê nguyên căn tại Hidden Villa Sóc Sơn

STTLoại dịch vụGiá phòng
1Đêm thứ bảy và ngày lễ, Tết5.000.000 VNĐ
2Đêm thứ 6 và chủ nhật4.500.000 VNĐ
3Ngày thường (từ thứ 2 đến thứ 5)4.000.000 VNĐ
4Phụ thu từ người thứ 13200.000 VNĐ/ người

biet thu gan ha noi

Ảnh: @thao_lee.2007

3. Khám phá kiến trúc độc đáo tại Hidden Villa

Phong cách thiết kế của Hidden Villa đúng là thiên đường cho những ai đã trót mê Vintage. Nội thất bên trong căn nhà được đầu tư tỉ mỉ từ từng thanh gỗ, từng chiếc đèn, xích đu, cầu thang, gối dựa và những giỏ hoa nhỏ. Tông màu chính được villa lựa chọn là màu nâu của gỗ và màu xanh của cỏ cây.

hidden villa soc son

Ảnh: @ms_sunmoonnn

Không gian nơi đây tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời qua những ô cửa sổ kính lớn. Nghỉ dưỡng tại Hidden, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành qua cửa sổ xung quanh. Nếu bạn là một tín đồ mê chụp ảnh theo phong cách vintage, bí ẩn hoặc lãng mạn, Hidden Villa Sóc Sơn có thể trở thành phông nền cho bạn ở bất kì ngõ ngách nào của căn nhà.

hidden villa

Ảnh: @thao_lee.2007

4. Những tiện nghi của Hidden Villa

Hidden Villa có 1 phòng khách rất rộng, 2 phòng ngủ lớn, bếp, bãi đậu xe. Đặc biệt, bên ngoài còn có một khu để cắm trại hoặc tổ chức tiệc BBQ. Villa này đủ sức chứa cho những nhóm bạn thân hoặc đại gia đình tụ tập xuyên màn đêm.

phong khach

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên một điểm trừ nhỏ là Hidden Villa Sóc Sơn không có nhiều vật dụng nấu nướng và gia vị.  Bạn nên tự mang theo thức ăn và vật dụng nhà bếp để tiện nấu nướng và chế biến. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ với chính những người dân bản địa để đặt những món ăn dân dã. Gần villa có các món đặc sản như gà đồi, lợn quê, rau sạch…

dac san soc son

Ảnh: @_mjnklabaongoccj

So với những villa Sóc Sơn có bể bơi ở gần đó, Hidden không có bể bơi riêng. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn hòa mình cùng với làn nước mát lạnh ở bể bơi thì có thể sang khu bể bơi ở ngay gần đó!

phong choi bi a

Ảnh: @_kkhanhhoangg

5. Các địa điểm du lịch ở gần Hidden Villa

Một trong những điểm mạnh của Hidden Villa Sóc Sơn chính là tọa lạc ở rất gần các địa điểm du lịch. Nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm, khu du lịch xung quanh:

Các địa điểm du lịchKhoảng cách
Khu Sinh Thái Thiên Phú Lâm650m
Khu sinh thái My Hill Đồng Quan5.2km
Du lịch sinh thái Bản Rõm6.8km
Việt Phủ Thành Chương3.8km

Đúng như cái tên, Hidden Villa Sóc Sơn là một nơi trốn đúng nghĩa, giúp bạn tránh xa những ồn ào, xô bồ trong cuộc sống thường ngày. Giá cả tại đây không quá rẻ, nhưng so với chất lượng mà nơi đây mang lại thì thật sự xứng đáng. Còn chờ gì mà không rủ hội bạn tới đây một chuyến để thêm gắn kết “tình anh em” thôi nào!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp 34 homestay Hà Nội decor cực đẹp, giá chỉ từ 200k

Nếu bạn đang muốn tìm đến một chốn an yên để nghỉ ngơi giữa lòng Hà Nội mà không biết phải đi đâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Ha...