Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Homestay Đào Anh Khánh Tree House - Chốn dừng chân giữa lòng Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm đến một chốn an yên để nghỉ ngơi giữa lòng Hà Nội mà không biết phải đi đâu thì hãy tìm ngay đến Đào Anh Khánh Tree House homestay. Đây là một trong những homestay “độc nhất vô nhị” khiến giới trẻ “mê mẩn” giữa lòng thủ đô. Hãy cùng Halotravel khám phá ngay nhé!

1. Đôi nét về homestay Tree House

Cách trung tâm Hà Nội chỉ 6km, Tree House tọa lạc ngay trên phố Ngọc Thụy, Gia Lâm được giới trẻ Hà Thành “săn lùng”. Homestay được xây dựng bởi họa sĩ Đào Anh Khánh với không gian đầy nghệ thuật và xanh mát. Tuy không có nhiều diện tích nhưng homestay được thiết kế rất thoáng mát và nhiều cây xanh gần gũi với thiên nhiên.

tree house trangoilatrangggggg

Ảnh: @trangoilatrangggggg

Homestay độc đáo này còn được ví như rừng Amazon bởi tất cả đều mang một màu xanh mướt. Bạn sẽ không thể ngờ được rằng giữa Hà Nội đông đúc lại có một nơi bình yên đến vậy. Đây chính là nơi nhiều bạn trẻ lựa chọn để giúp mình thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần. Chẳng cần đi đâu xa cũng có thể tận hưởng cảm giác an yên đến lạ thường.

2. Giá phòng tại Đào Anh Khánh Tree House homestay

Đào Anh Khánh Tree House homestay có nhiều loại phòng với mức giá khác nhau. Tùy theo từng thời điểm mà giá phòng sẽ dao động nhẹ. Bạn có thể tham khảo thông tin một số phòng tại homestay cũng như tiện nghi và mức giá tham khảo dưới đây:

tree house phong

Ảnh: sưu tầm

Loại phòngGiá tham khảo
Zen Mediation Treehouse1.239.386 VND/ phòng / đêm
Tropical Paradise Treehouse1.239.386 VND/ phòng / đêm
Sky Treehouse1.481.871 VND/ phòng / đêm
Happy Together1.616.588 VND/ phòng / đêm

[box type=”success” align=”” class=”” width=””]

Tree House Homestay đang có những ưu đãi như giảm giá phòng, kèm ăn sáng, hủy miễn phí… Đặt phòng TẠI ĐÂY để nhận khuyến mãi [/box]

3. Đào Anh Khánh Tree House có gì nổi bật?

Điều nổi bật nhất tại Đào Anh Khánh Tree House mà bạn có thể thấy đó là những ngôi nhà “lơ lửng” trên cây. Có tổng cộng 6 ngôi nhà trên cây, mỗi ngôi nhà mang một phong cách và đem đến những bất ngờ khác nhau.

Có những ngôi nhà thiết kế như tòa lâu đài đầy ma mị mang phong cách Châu Âu, có nhà lại mang phong cách giản dị, hài hòa. Không chỉ có nhà trên cây, những ngôi nhà dưới mặt đất và trong hang cũng đều mang phong cách riêng. Tất cả đều để lại một dấu ấn riêng đối với từng người.

tree house daoanhkhanhtreehouse

Ảnh: @daoanhkhanhtreehouse

tree house daoanhkhanhtreehouseu

Ảnh: @daoanhkhanhtreehouse

Trong khuôn viên rộng hơn 2000m2, bạn sẽ chỉ thấy toàn cây xanh và những ngôi nhà như những “tổ chim khổng lồ” trên cành cây. Đây đúng là một không gian tuyệt vời dành cho những người yêu thiên nhiên có thể thỏa sức ngắm nhìn cây xanh.

4. Không gian bên trong homestay Tree House có gì?

Nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy diện tích mỗi căn nhà khá bé, nhưng khi bước vào trong bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi không gian hoàn toàn khác biệt với suy nghĩ của mình. Tất cả các phòng đều rất thoáng mát, cùng với đó là những thiết kế vô cùng táo bạo.

tree house daoanhkhanhtreehousee

Ảnh: @daoanhkhanhtreehousee

Trong mỗi phòng, bạn đều có thể ngắm nhìn những bức tranh nghệ thuật trải dài khắp các phòng của các họa sĩ Việt Nam. Mỗi góc tại căn homestay gần Hà Nội này đều được trang trí tỉ mỉ và chăm chút từng chút một. Ngay cả phòng tắm cùng được thiết kế theo một phong cách rất độc đáo. Bạn cũng có thể đọc sách, thưởng trà tại những khu vực riêng tại homestay với những chiếc bàn và phong cách bài trí vô cùng xinh xắn.

tree house bacony

Ảnh: sưu tầm

Khi màn đêm buông xuống, nơi đây sẽ được thắp sáng bởi những ánh đèn led xung quanh khu vườn. Đây là lúc bạn có thể ngồi lại để tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè hay các hoạt động khác như nướng thịt, thưởng trà tại homestay.

5. Những góc checkin đầy ma mị tại Đào Anh Khánh Tree House

Tree House không chỉ là nhà mà nó còn là không gian của nghệ thuật. Tại đây, bạn có thể thỏa sức checkin với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, nơi đây là địa điểm lý tưởng dành cho những bạn muốn có một bộ ảnh checkin ma mị và đầy cá tính.

tree house ma mi

Ảnh: sưu tầm

Xung quanh những ngôi nhà trên cây được bao quanh bởi cây leo lâu năm. Có những ngôi nhà nằm lọt thỏm giữa những tán cây cổ thụ xum xuê. Tất cả tạo nên một một bức tranh thiên nhiên đầy ma mị và cổ điển. Bạn có thể thỏa sức tạo kiểu theo sở thích của mình.

tree house suu tam

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, nếu bạn muốn có những tấm hình thơ mộng thì không gian bên ngoài hoặc bên trong homestay đều có rất nhiều góc phù hợp với bạn. Ngồi “chill chill” tại khu vực đọc sách, uống trà, bể bơi,…hay cả trong phòng ngủ bạn đều có thể cho ra những bức ảnh đẹp khiến nhiều người phải ghen tỵ.

6. Các địa điểm tham quan, du lịch gần Tree House

Các địa điểm du lịch Khoảng cách
Hồ Hoàn Kiếm7.1 km
Nhà thờ Lớn Hà Nội7.3 km
Nhà hát Lớn6.5 km
Cầu Long Biên10.8 km
Aeon Mall Long Biên8.1 km

Chắc chắn bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi thật tuyệt tại Đào Anh Khánh Tree House homestay với không gian thiết kế nghệ thuật và hòa mình với thiên nhiên ở nơi đây. Chờ gì nữa mà không rủ rê bạn bè cuối tuần đến đây thư giãn ngay thôi. Và đừng quên chia sẻ cảm nhận sau chuyến đi của bạn cùng Halo nhé!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số homestay ngoại thành Hà Nội:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp 34 homestay Hà Nội decor cực đẹp, giá chỉ từ 200k

Nếu bạn đang muốn tìm đến một chốn an yên để nghỉ ngơi giữa lòng Hà Nội mà không biết phải đi đâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Ha...